การเปลี่ยนและคืนสินค้า

ถ้าสั่งแล้วแหวนใส่ได้ไม่พอดี เปลี่ยนไซซ์ได้มั้ยคะ

  1. 1. เปลี่ยนได้ค่ะ ถ้าใส่ได้ไม่พอดีจากการซื้อออนไลน์ หรือซื้อเป็นของขวัญ สามารถเปลี่ยนไซซ์แหวนได้ภายใน 7 วันทำการค่ะ โดยทาง MARON จะเปลี่ยนเป็นแหวนวงใหม่ให้ โดยเงื่อนไข และ นโยบาย การเปลี่ยนไซซ์แหวน เป็นดังนี้นะคะ
1.1 แหวนรวมทั้งกล่องบรรจุภัณฑ์และใบรับรองสินค้า (Certificate card) อยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100% ไม่ผ่านการใช้งานและมีรอยขีดข่วนใดๆ (ถ้าแหวนมีรอยจากการใช้งาน มีค่าใช้จ่ายที่ 300 บาท)
1.2 การสั่งซื้อผ่านช่องทาง Marketplace ต่างๆ มีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนไซซ์แหวนแตกต่างออกไปในแต่ละช่องทาง (กรณีที่ไม่ได้สอบถามไซซ์แหวนกับแอดมินก่อนมีค่าใช้จ่ายที่ 100 บาท)
1.3 เมื่อทางเราได้ตรวจสอบความสมบูรณ์ของสินค้าแล้ว สินค้าอยู่ในความสมบูรณ์ทุกประการ ทางเราจะทำการเปลี่ยนไซซ์แหวนของท่าน พร้อมทั้งแจ้งการจัดส่งและรหัสพัสดุ ภายใน 7 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่เราได้รับสินค้าค่ะ
1.4 ค่าจัดส่งพัสดุกลับมาเปลี่ยนไซซ์แหวน ทางลูกค้า จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งตอนขาส่งสินค้ามาเปลี่ยน
1.5 MARON จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าส่งพัสดุขาส่งกลับไปหาลูกค้า (Kerry/EMS) และการเปลี่ยนไซส์แหวนทางเราขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยนไซส์แหวนได้ 1 ครั้งต่อวงเท่านั้นค่ะ
  1. 2. ถ้าได้รับสินค้าแล้วอยากเปลี่ยนแบบ หรือคืนสินค้าได้มั้ยคะ
2.1 สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วันทำการ หลังจากได้รับสินค้า โดยสามารถเปลี่ยนเป็นรุ่นที่ราคาเท่ากันหรือสูงกว่า โดยชำระค่าส่วนต่างเท่านั้นเพิ่มจากยอดที่ชำระมา
2.2 ทาง MARON ไม่มีนโยบายในการรับคืนสินค้าและคืนเงินนะคะ
×